Huawei hủy sự kiện ra mắt bộ đôi smartphone cao cấp P40 vì virus Covid-19

Thứ tư - 11/03/2020 05:48
Huawei hủy sự kiện ra mắt bộ đôi smartphone cao cấp P40 vì virus Covid-19 Huawei hủy sự kiện ra mắt bộ đôi smartphone cao cấp P40 vì virus Covid-19

Dân trí Huawei đã chính thức quyết định hủy bỏ sự kiện đặc biệt để ra mắt bộ đôi smartphone P40 và P40 Pro cao cấp của hãng dự kiến diễn ra vào ngày 26/3 tới đây.

Cuối tháng 2 vừa qua, Huawei đã gửi thư mời đến giới truyền thông và công nghệ để mời tham dự sự kiện đặc biệt của hãng vào ngày 26/3 diễn ra tại Paris (Pháp), đây là sự kiện để Huawei trình làng bộ đôi smartphone cao cấp thế hệ mới của hãng P40 và P40 Pro.

Tuy nhiên, mới đây, hãng công nghệ Trung Quốc đã quyết định hủy bỏ sự kiện đặc biệt này vì lo ngại những diễn biến phức tạp của virus Covid-19 trên toàn cầu. Thay vào đó, hãng sẽ truyền hình trực tiếp sự kiện thông qua trang web chính thức cũng như các nền tảng mạng xã hội vào đúng thời điểm sự kiện dự kiến diễn ra ban đầu.

Huawei hủy sự kiện ra mắt bộ đôi smartphone cao cấp P40 vì virus Covid-19 1

Hình ảnh được Huawei úp mở về chiếc smartphone thế hệ mới của mình

Cùng với thông báo chính thức hủy sự kiện đặc biệt của mình, Huawei đã tung ra một hình ảnh úp mở về sản phẩm mới, mà nếu tinh ý có thể nhận ra đây chính là cụm camera sau trên sản phẩm, kèm theo đó là thông điệp: “Nhiếp ảnh tầm nhìn”, điều này cho thấy Huawei sẽ đầu tư mạnh vào khả năng và chất lượng ảnh chụp trên bộ đôi smartphone cao cấp sắp ra mắt của hãng.

Việc sự kiện đặc biệt ra mắt sản phẩm mới bị hủy bỏ sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến Huawei khi mất đi sự hấp dẫn và thu hút sự quan tâm của truyền thông cũng như giới công nghệ về các sản phẩm mà hãng sắp ra mắt.

Nhiều thông tin bị rò rỉ cho biết P40 sẽ sở hữu thiết kế màn hình phẳng, trong khi P40 Pro sẽ có thiết kế màn hình “thác nước”, với màn hình được kéo dài ra sát viền và được bo cong cả ở 4 cạnh. Bộ đôi sản phẩm này sẽ được trang bị camera trước dạng “đục lỗ” để đặt vào bên trong màn hình.

Về mặt cấu hình, P40 Pro được cho là sẽ sở hữu màn hình 6,57-inch với độ phân giải QHD+, bên trong là bộ vi xử lý Kirin 990 do Huawei tự phát triển, cùng với tùy chọn bộ nhớ RAM 8GB hoặc 12GB, đi kèm tùy chọn bộ nhớ lưu trữ 128GB hoặc 256GB. Sản phẩm sẽ được trang bị thỏi pin lớn với dung lượng lên đến 5.500mAh.

Huawei hủy sự kiện ra mắt bộ đôi smartphone cao cấp P40 vì virus Covid-19 2

Hình ảnh Huawei P40 Pro từng bị rò rỉ trên Internet

P40 Pro sẽ được trang bị 4 camera ở mặt lưng, bao gồm một camera chính 52 megapixel, camera góc siêu rộng 40 megapixel, camera hỗ trợ zoom lossless 10x và zoom tối đa 60x, cùng với camera ToF (Time-of-Flight) để hỗ trợ các tính năng 3D và tăng cường thực tế ảo. Trong khi đó, các nguồn tin cho biết phiên bản P40 thấp hơn sẽ chỉ được trang bị camera với khả năng zoom quang học 3x.

CEO Richard Yu của Huawei đã từng tự tin khẳng định “P40 Pro là chiếc smartphone 5G mạnh nhất thế giới”, điều này cho thấy P40 Pro sẽ được trang bị kết nối mạng 5G, thay vì chỉ 4G LTE như phiên bản cũ.

T.Thủy
Theo PA

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 67
 
  •   Hôm nay 15,780
  •   Tháng hiện tại 526,879
  •   Tổng lượt truy cập 128,145,118