Hai tính năng độc trên Galaxy S9 khiến người dùng iPhone X ganh tỵ

Thứ sáu - 16/02/2018 00:21
Hai tính năng độc trên Galaxy S9 khiến người dùng iPhone X ganh tỵ Hai tính năng độc trên Galaxy S9 khiến người dùng iPhone X ganh tỵ

Một trong những smartphone Android được mua nhiều nhất năm nay sẽ đi kèm nhiều tính năng hấp dẫn.

Đến ngày 25/2 tới đây, Samsung sẽ tổ chức sự kiện họp báo trong khuôn khổ triển lãm MWC 2018 diễn ra ở Barcelona, Tây Ban Nha, để giới thiệu loạt sản phẩm Galaxy S9 mới, với kế hoạch bán ra thị trường vào ngày thứ 6 đầu tiên sau họp báo.

Hai tính năng độc trên Galaxy S9 khiến người dùng iPhone X ganh tỵ 1

Samsung sẽ thay thế DeX Dock quá khứ bằng DeX Pad mới.

Trong thời gian gần đây chúng ta đã có khá nhiều chi tiết liên quan đến chiếc điện thoại Galaxy S9, bao gồm thiết kế, thông số và tính năng, nhưng điều đó không có nghĩa tin tức rò rỉ dừng lại. Trên thực tế, một số tính năng đáng giá của thiết bị đã bắt đầu xuất hiện, giúp phân biệt Galaxy S9 với các đối thủ chính đến từ Apple, bao gồm cả iPhone X.

Chuyên gia rò rỉ Evan Blass vừa chia sẻ trên Twitter một vài hình ảnh cho thấy một trong những phụ kiện quan trọng nhất mà Samsung sẽ bán trong các cửa hàng năm nay, đó là thương hiệu DeX Pad mới.

Một loạt các báo cáo trước đó nói rằng Samsung sẽ thay thế DeX Dock đi kèm Galaxy S8 bằng DeX Pad để người dùng chuyển điện thoại thành một pad chuột hoặc bàn phím trong chế độ máy tính Android, nhưng giờ đây hình ảnh từ Blass đã khẳng định thêm về điều này.

Tuy hình ảnh không thể hiện rõ chính xác nhưng gần như chắc chắn đó là một dock khi người dùng có thể dễ dàng nhìn thấy nó sẽ kết nối với điện thoại qua USB-C, cung cấp cho người dùng khả năng truy cập vào nhiều cổng hơn, bao gồm cả HDMI, USB-C và USB-A.

Hai tính năng độc trên Galaxy S9 khiến người dùng iPhone X ganh tỵ 2
Hai tính năng độc trên Galaxy S9 khiến người dùng iPhone X ganh tỵ 3

DeX Pad không chỉ làm việc với Galaxy S9 mà còn cả Galaxy S8 và Note 8?

Rõ ràng việc chuyển đổi sang máy tính để bàn với sự trợ giúp của phụ kiện độc đáo là điều mà iPhone X không thể làm được.

Hình ảnh thứ hai cũng làm nổi bật một tính năng khác của iPhone X, đó là jack cắm tai nghe 3.5 mm. Điều này hoàn toàn phù hợp với những báo cáo trước đó nói rằng Samsung sẽ không loại bỏ cổng âm thanh tiêu chuẩn trên sản phẩm sắp tới của mình.

Cuối cùng, một điều cũng khá quan trọng trong tweet của Blass đó là ông đã liên kết với cửa hàng trực tuyến của Tesco, nơi đã liệt kê DeX Pad mới từ Samsung. Theo đó, DeX Pad được cho là sẽ tương thích ngược với các thiết bị cầm tay khác của Samsung, bao gồm Galaxy S8 và Note 8.

Hai tính năng độc trên Galaxy S9 khiến người dùng iPhone X ganh tỵ 4
Galaxy S9 chưa ra mắt, vỏ bảo vệ sản xuất tại Việt Nam đã xuất hiện

Nếu có thay đổi, cặp Galaxy S9 năm nay sẽ chỉ có khác biệt về vị trí đặt cảm biến dấu vân tay ở mặt sau so với Galaxy...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 443
  •   Máy chủ tìm kiếm 182
  •   Khách viếng thăm 261
 
  •   Hôm nay 49,778
  •   Tháng hiện tại 1,041,361
  •   Tổng lượt truy cập 127,433,565