Google Pixel 3 XL trang bị SoC khủng từ Qualcomm

Thứ sáu - 03/08/2018 15:48
Google Pixel 3 XL trang bị SoC khủng từ Qualcomm Google Pixel 3 XL trang bị SoC khủng từ Qualcomm

Mẫu smartphone cao cấp tiếp nối người tiền nhiệm Google Pixel 2 XL được tiết lộ sẽ xuất hiện vào ngày 20/8/2018 và mang trên mình cấu hình khủng.

  • Nhận diện Google Pixel 3, Pixel 3 XL qua ảnh thiết kế rò rỉ
  • Xiaomi trình diễn các sản phẩm IoT phục vụ đời sống
  • Rộ tin Oppo F9 ra mắt ngày 15/8
  • iPhone X Plus sở hữu giao diện tựa như iPad
  • Pixel 3 XL tiếp tục lộ dáng tai thỏ giống iPhone X

Dù chưa chính thức xuất hiện, nhưng thời điểm hiện tại Google Pixel 3 XL và Google Pixel 3 cũng đã trở nên quá quen thuộc với fan hâm mộ dòng smartphone này bởi hàng loạt thông tin rò rỉ liên tục xuất hiện gần đây.

Như PC World Vietnam từng thông tin, Pixel 3/Pixel 3 XL gần đây cũng đã lộ video “toàn cảnh” khá thú vị. Nội dung video mới nhất này có thể nhận thấy chiếc Google Pixel 3 rõ ràng không có nhiều thay đổi so với người tiền nhiệm về kiểu dáng thiết kế. Trong khi đó, phiên bản XL thế hệ thứ 3 rõ ràng mang phong cách màn hình tai thỏ.

Google Pixel 3 XL trang bị SoC khủng từ Qualcomm 1
Kết quả hiệu năng SoC hàng khủng trang bị trên mẫu smartphone cao cấp Pixel 3 XL rò rỉ từ Geekbench.

Mới đây, Geekbench đã trưng ra thêm bằng chứng cho thấy mẫu smartphone cao cấp Pixel 3 XL sắp ra mắt mang trên mình nội lực khủng từ SoC thế hệ mới nhất của Qualcomm. Thông tin rò rỉ từ nhà phát triển công cụ benchmark lừng danh tuy không cho thấy ấn tượng mạnh, nhưng theo giới quan sát, những điểm số này cũng đủ sức giúp Pixel 3 XL cạnh tranh với các siêu phẩm trên thị trường.

Cụ thể, Pixel 3 XL đạt điểm số hiệu năng tính toán đơn nhân và đa nhân lần lượt ở mức 2.426 điểm và 8.355 điểm. Trong khi đó, Samsung Galaxy Note 9 với RAM 6GB (cao hơn mức 4GB trên Pixel 3 XL) trong cùng phép thử đạt lần lượt 2.411 điểm (hiệu năng đơn nhân) và 8,712 điểm (hiệu năng đa nhân).

Về kiểu dáng thiết kế, điểm chung của Google Pixel 3 và Google Pixel 3 XL chính là cả 2 sản phẩm đều dùng duy nhất camera ở mặt sau. Hình ảnh mặt cho thấy chiếc Google Pixel 3 XL trang bị đến 2 camera ở mặt trước. Vì ứng dụng thiết kế khung viền màn hình mảnh mai, nên cả Google Pixel 3 và phiên bản XL đều chọn cách bố trí bảo mật vân tay ở mặt lưng như trước đây.

Google Pixel 3 và Google Pixel 3 XL được dự báo sẽ sớm chính thức ra mắt vào ngày 20/8.
 

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 268
  •   Máy chủ tìm kiếm 21
  •   Khách viếng thăm 247
 
  •   Hôm nay 36,956
  •   Tháng hiện tại 1,098,564
  •   Tổng lượt truy cập 127,490,768