Game thủ “đá” bạn gái nổi tiếng và xinh đẹp để... có thời gian chơi game

Thứ tư - 25/07/2018 07:08
Game thủ “đá” bạn gái nổi tiếng và xinh đẹp để... có thời gian chơi game Game thủ “đá” bạn gái nổi tiếng và xinh đẹp để... có thời gian chơi game

Dân trí Một game thủ chuyên nghiệp, đồng thời cũng là một ngôi sao trên Youtube, đã “đá” người bạn gái, nổi tiếng trên mạng xã hội với biệt danh “Nữ biên tập viên thời tiết xinh đẹp nhất thế giới”, để anh này có thêm thời gian chơi game.

Yanet Garcia, một biên tập viên dẫn chương trình thời tiết tại Mexico, nổi tiếng trên mạng xã hội toàn cầu với biệt danh “nữ biên tập viên thời tiết xinh đẹp nhất thế giới” nhờ vào thân hình “nóng bỏng” và thường xuất hiện trên truyền hình trong những bộ trang phục gợi cảm, đã bị bạn trai của mình, Douglas “Faze Censor” Martin, nói lời chia tay.

Game thủ “đá” bạn gái nổi tiếng và xinh đẹp để... có thời gian chơi game 1
Douglas “Faze Censor” Martin là một game thủ chuyên nghiệp và ngôi sao Youtube sống tại New York (Mỹ)

Douglas “Faze Censor” Martin là một game thủ chuyên nghiệp và đồng thời cũng là một ngôi sao Youtube khá nổi tiếng tại Mỹ, đã đăng tải một đoạn video lên kênh Youtube của mình và giải thích lý do cho quyết định chia tay bạn gái xinh đẹp là để có thêm thời gian tập trung để chơi game.

Game thủ “đá” bạn gái nổi tiếng và xinh đẹp để... có thời gian chơi game 2
Cặp đôi khi còn mặn nồng

Douglas, 23 tuổi, đã cho đăng tải một đoạn video lên kênh Youtube của mình để giải thích cho quyết định chia tay của anh với Yanet Garcia, 27 tuổi, và đoạn clip đã nhanh chóng thu hút hơn 900.000 lượt xem.

“Yanet là một cô gái tuyệt vời, cô ấy xứng đáng điều tuyệt với nhất. Cô ấy xinh đẹp, thông minh và là một người bạn gái tuyệt vời”, Douglas chia sẻ trong đoạn video được đăng tải.

Martin cho biết cặp đôi đã hẹn hò với nhau được 3 năm, khi cả hai gặp nhau tại thành phố New York (Mỹ), nơi Martin sinh sống. Trong thời gian đầu khi mới yêu nhau, Martin thường xuyên bay từ New York (Mỹ) đến thành phố Mexico (Mexico) để gặp bạn gái. Sau đó cặp đôi đã quyết định cùng chuyển đến sống tại thành phố New York để được ở cạnh nhau.

Game thủ “đá” bạn gái nổi tiếng và xinh đẹp để... có thời gian chơi game 3
Yanet Garcia nổi tiếng trên mạng xã hội với biệt danh “nữ biên tập viên thời tiết nóng bỏng nhất thế giới”

Tuy nhiên mối quan hệ đã trở nên thay đổi khi Yanet quyết định chuyển về lại Mexico để theo đuổi giấc mơ trở thành người mẫu, diễn viên và cuối cùng trở thành biên tập viên thời tiết, công việc đã giúp cô trở nên nổi tiếng trên toàn cầu.

“Tôi ủng hộ giấc mơ của cô ấy. Cô ấy muốn trở thành siêu mẫu, diễn viên, theo đuổi giấc mơ. Cuộc sống là ngắn ngủi”, Martin nói trong video của mình.

Martin cho biết anh cảm thấy khó khăn khi trải qua một mối quan hệ yêu xa, khi mà hiện tại anh đang là một game thủ chuyên nghiệp và cần nhiều thời gian tập trung cho việc chơi game.

“Tôi có một bản hợp đồng. Đó là công việc mà tôi muốn. Tôi muốn thắng các giải đấu và trở thành vô địch thế giới. Tôi sẽ làm mọi thứ để trở thành vô địch”.

Martin cho biết anh đã phải đắn đo lựa chọn và cuối cùng anh muốn dành thời gian để tập trung cho việc chơi game, hơn là cho tình yêu.

“Mỗi ngày chỉ có 24 giờ và tôi không có đủ thời gian để làm mọi việc cần thiết. Tôi đang chơi game Call of Duty toàn thời gian và muốn nhận lấy cơ hội nghề nghiệp này. Tôi không thấy quyết định này quá khó khăn”, Martin chia sẻ.

Game thủ “đá” bạn gái nổi tiếng và xinh đẹp để... có thời gian chơi game 4
Ngoài việc dẫn chương trình, Yanet còn là người mẫu cho nhiều hãng thời trang và nhiều tạp chí danh tiếng

Về phần mình, Yanet Garcia cũng đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình cảm xúc “trái tim tan vỡ” sau khi bị nói lời chia tay, tuy nhiên cô cũng an ủi bản thân rằng “Tôi xứng đáng được tốt hơn”. Yanet cũng không quên gửi lời cám ơn đến những người hâm mộ đã gửi lời an ủi đến cô sau khi hay tin bạn trai chia tay cô.

Nếu xét về mức độ nổi tiếng, Yanet Garcia “ăn đứt” bạn trai cũ của mình khi tên tuổi của cô được biết đến trên toàn cầu, sau khi những đoạn video cô dẫn chương trình thời tiết trong những bộ trang phục “nóng bỏng” được chia sẻ lên mạng xã hội. Hiện tại trang Instagram cá nhân của Yanet có hơn 6,5 triệu lượt người theo dõi, còn trang Facebook của cô cũng có hơn 2,2 triệu lượt người “Thích”.

T.Thủy

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 147
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 141
 
  •   Hôm nay 769
  •   Tháng hiện tại 1,062,377
  •   Tổng lượt truy cập 127,454,581