Galaxy S8+ vs Pixel 2 XL: Máy nào chụp chân dung "xịn" hơn?

Thứ hai - 15/01/2018 10:44
Galaxy S8+ vs Pixel 2 XL: Máy nào chụp chân dung "xịn" hơn? Galaxy S8+ vs Pixel 2 XL: Máy nào chụp chân dung "xịn" hơn?

Hiện chế độ chụp ảnh chân dung đã có mặt trên nhiều mẫu smartphone cao cấp, “chạy” theo đúng xu hướng thịnh hành nhất năm 2017.

Sau sự thành công của Chế độ chân dung (Portrait Mode) trên iPhone 7 Plus năm ngoái, hàng loạt thiết bị cao cấp khác cũng được trang bị camera sau kép và hỗ trợ chế độ này. Tuy nhiên, khác với các nhiều “đối thủ”, cặp Pixel 2/ Pixel 2 XL và Galaxy S8+ của Google và Samsung chỉ cần tích hợp camera sau đơn mà vẫn có khả năng trên.

Mới đây, một nhà phát triển ứng dụng đã chia sẻ một ứng dụng mới – Google Camera App, cho phép mọi thiết bị Android có thể chụp ảnh chân dung qua camera trước cực dễ dàng. Người dùng chỉ cần tải xuống tệp và cài đặt chúng trên smartphone Android.

Dưới đây là một số kết quả:

Pixel 2 XL là chiếc điện thoại thông minh được tiến hành thử nghiệm đầu tiên. Hình ảnh cho thấy khá sắc nét và chi tiết. Chủ thể chụp nổi bật rõ hơn ở phông nền.

Galaxy S8+ vs Pixel 2 XL: Máy nào chụp chân dung "xịn" hơn? 1Galaxy S8+ vs Pixel 2 XL: Máy nào chụp chân dung "xịn" hơn? 2

Hai ảnh chụp chân dung trên Pixel 2 XL.

Tiếp theo, ứng dụng này được thử nghiệm trên chiếc Galaxy S8+ của Samsung chạy chip xử lý Exynos 8895 cùng camera trước 8MP. Ở đây, độ chính xác của hình ảnh cao hơn nhiều so với Pixel 2 XL đến từng sợi tóc.

Galaxy S8+ vs Pixel 2 XL: Máy nào chụp chân dung "xịn" hơn? 3Galaxy S8+ vs Pixel 2 XL: Máy nào chụp chân dung "xịn" hơn? 4

Ảnh trước và sau khi chụp chân dung trên Galaxy S8+.

Cuối cùng, ứng dụng Google Camera được thử nghiệm trên Xiaomi Mi 5s Plus. Mặc dù camera trước chỉ có độ phân giải 4MP nhưng hình ảnh đem lại khá tuyệt vời. Nền được làm mờ ấn tượng, làm đối tượng chụp trở nên sắc nét hơn.

Galaxy S8+ vs Pixel 2 XL: Máy nào chụp chân dung "xịn" hơn? 5Galaxy S8+ vs Pixel 2 XL: Máy nào chụp chân dung "xịn" hơn? 6

Ảnh trước và sau khi chụp chân dung trên Mi 5s Plus.

Đáng tiếc, ứng dụng này vẫn chưa có mặt trên cửa hàng ứng dụng Google Play, người dùng chỉ có thể sử dụng bằng cách nhấp vào đây và tải về trên smartphone Android của mình.

Hiện phần mềm vẫn đang trong quá trình thử nghiệm và chưa phát triển đầy đủ. Do đó, thuật toán còn khá nặng, thời gian xử lý lâu hơn so với thông thường. Bù lại, bạn sẽ có cơ hội chụp ảnh chân dung nghệ thuật hơn.

Galaxy S8+ vs Pixel 2 XL: Máy nào chụp chân dung "xịn" hơn? 7
Đã có thể vô hiệu hóa nút Bixby trên Samsung Galaxy S8/S8+/Note 8

Nút Bixby thậm chí trở nên dư thừa và phiền phức với một số người dùng, tương tự nút Bing trên smartphone Microsoft Lumia...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 46
 
  •   Hôm nay 17,466
  •   Tháng hiện tại 528,565
  •   Tổng lượt truy cập 128,146,804