Galaxy S6 sẽ có khác biệt rất lớn với S5

Thứ tư - 14/01/2015 16:40
Galaxy S6 sẽ có khác biệt rất lớn với S5 Galaxy S6 sẽ có khác biệt rất lớn với S5

Các nguồn tin từ Hàn Quốc cho biết Samsung đang tập trung vào việc đơn giản hóa giao diện TouchWiz trên Galaxy S6.

Theo tờ Business Korea, Samsung đang nỗ lực đơn giản hóa phần mềm được cài đặt sẵn trên chiếc Galaxy S6. Một nhân viên của Samsung cho biết: “Chúng tôi đang cố gắng loại bỏ các chức năng không cần thiết và đơn giản hóa giao diện người dùng”.

Hiện tại, những thông tin bị rò rỉ về chiếc Galaxy S6 chỉ dự đoán về phần cứng. Đây là lần đầu tiên, có những tin đồn liên quan đến phầm mềm của S6.

Nếu như tin đồn này đúng thì đó sẽ là một thay đổi lớn. Ba chiếc điện thoại Nexus 6, Galaxy S5 và Note 4, người dùng có thể nhận thấy sự đơn giản nhưng hiệu quả mà Google đã làm trên chiếc Nexus.

Galaxy S6 sẽ có khác biệt rất lớn với S5 1
Giao diện TouchWiz trên Galaxy Note 4.

Điện thoại Samsung bán ra đi kèm với giao diện TouchWiz đặc trưng. Với TouchWiz hãng bổ sung khá nhiều tính năng như đa nhiệm nhiều màn hình, My Magazine,… và các tùy chọn cài đặt nhanh khác khi bạn trượt màn hình thiết bị từ phía trên xuống.

Các tính năng đó được cho là khá hữu ích nhưng nó lại làm thiết bị trở nên lộn xộn và phức tạp. Trong khi đó, chiếc Nexus 6 của Google mọi thứ được tối giản giúp việc sử dụng hiệu quả hơn.

Cũng theo thông tin của tờ Business Korea, Samsung sẽ tập trung vào việc tăng cường một số tính năng cơ bản cũng như sẽ loại bỏ những tính năng không cần thiết. Giao diện TouchWiz đặc trưng của Samsung sẽ vẫn còn.

Samsung có thể sẽ ra mắt Galaxy S6 tại hội nghị Mobile World Congress vào tháng ba, vì vậy chúng tôi sẽ không phải chờ đợi quá lâu.

 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 196
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 194
 
  •   Hôm nay 68,534
  •   Tháng hiện tại 1,060,117
  •   Tổng lượt truy cập 127,452,321