Galaxy Note Edge lộ giá bán chính hãng tại Việt Nam, 21 triệu đồng

Thứ sáu - 30/01/2015 09:45
Galaxy Note Edge lộ giá bán chính hãng tại Việt Nam, 21 triệu đồng Galaxy Note Edge lộ giá bán chính hãng tại Việt Nam, 21 triệu đồng

Dân trí Galaxy Note Edge - smartphone màn hình cong độc đáo của Samsung nhiều khả năng sẽ có giá bán 20,99 triệu đồng và bán trong tháng 2 tới đây.

Galaxy Note Edge lộ giá bán chính hãng tại Việt Nam, 21 triệu đồng 1

Theo tiết lộ từ một đơn vị bán lẻ uy tín tại Việt Nam, Galaxy Note Edge sẽ có mức giá bán chính hãng là 20.999.000 đồng và thời gian dự kiến bán ra vào khoảng tháng 2 tới đây. Nguồn thông tin này đưa ra chỉ mới hôm nay (29/1), sau khi thông tin Samsung sẽ bán Galaxy Note Edge tại Việt Nam. Hơn hết, việc lộ giá bán của Galaxy Note Edge xuất phát từ đơn vị đã từng “rò rỉ” chính xác các thông tin về sản phẩm cũng như giá bán của nhiều dòng điện thoại khác, càng làm cho thông tin này trở nên chắc chắn hơn. 

Mặt khác, so với hàng xách tay hiện đang bán trên thị trường Việt, 1 phiên bản Galaxy Note Edge đang được chào bán ở mức cũng khá cao từ 17 đến 17,2 triệu đồng. Và với những điểm độc đáo riêng biệt, việc bán ra một chiếc sản phẩm Galaxy Note Edge cũng đã từng được dự đoán nếu bán chính hãng cũng phải từ mức 20 triệu đồng trở lên. 

Với mức giá bán trên, Galaxy Note Edge sẽ là smartphone đắt nhất hiện nay của Samsung và cao hơn người “đồng cấp” Galaxy Note 4 đến 3 triệu đồng.

Tuy nhiên, xét về giá bán này, theo chia sẻ từ ông Mai Triều Nguyên, Giám đốc Mai Nguyên Luxury, vào thời điểm hiện tại, smartphone cao cấp hiện đang rơi vào tình trạng bão hoà, người dùng không còn quan tâm nhiều như trước đây. Đồng thời, giá bán trên mức 20 triệu sẽ là khó khăn cho một sản phẩm khi tiếp cận người dùng. Do đó việc Galaxy Note Edge ra mắt thời điểm này ắt hẳn sẽ gặp phải nhiều trở ngại lớn, chưa kể việc cạnh tranh đến từ các thương hiệu khác như iPhone 6 Plus và một số sản phẩm cao cấp đã lộ diện sắp tới như HTC One M9 … Tuy vậy, một sản phẩm có thiết kế độc đáo và sự mới lạ trong việc tương tác với smartphone đầy mới lạ của Galaxy Note Edge cũng sẽ giúp sản phẩm này chiếm được cảm tình của người dùng. 

Về sản phẩm, Galaxy Note Edge gây ấn tượng với màn hình được uốn cong ở một góc đầu tiên trên thế giới. Người dùng sẽ cảm thấy thích thú với một màn hình phẳng để hiển thị toàn bộ nội dung, các thanh công cụ được dời sang góc uốn cong của sản phẩm. Đặc biệt, góc uốn cong bên cạnh phải còn là nơi thông báo các tin nhắn, email, đồng hồ, đếm bước chân… giúp cho người dùng có thể quan sát dễ dàng ngay khi dùng cả flip cover.

Samsung trang bị màn hình công nghệ Super AMOLED có độ phân giải 2560x1440 pixel và “đi kèm” bên hông phải là gón uốn cong có độ phân giải 160 pixel. Bên trong là chip lõi tứ Snapdragon 805 xung nhịp 2,7 GHz, hỗ trợ đầy đủ kết nối 2G/3G và mạng 4G (LTE). 

Ngoài ra, máy có camera 3.7 Mpx với khẩu độ f/1.9 cho góc chụp tối đa lên đến 120 độ và mặt sau là một camera chính 16 Mpx cùng cây bút S Pen đã được cải tiến. 

Quốc Phan

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 61
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 60
 
  •   Hôm nay 11,259
  •   Tháng hiện tại 561,852
  •   Tổng lượt truy cập 128,180,091