Galaxy Note Edge giá 21 triệu, lên kệ ngày 8/2 tại VN

Thứ sáu - 30/01/2015 14:16
Galaxy Note Edge giá 21 triệu, lên kệ ngày 8/2 tại VN Galaxy Note Edge giá 21 triệu, lên kệ ngày 8/2 tại VN

Trái với một số dự đoán ban đầu, Galaxy Note Edge đợt đầu tiên sẽ chỉ được bán độc quyền tại một đại lý duy nhất.

Sau Galaxy Note 4, phiên bản màn hình cong của nó là Galaxy Note Edge cũng sẽ chính thức lên kệ tại Việt Nam. Theo nguồn tin của Zing.vn, Galaxy Note Edge chính hãng sẽ có giá 20,99 triệu đồng. Máy dự kiến bán ra từ ngày 8/2. Tuy nhiên, sản phẩm này sẽ được bán độc quyền tại một đại lý duy nhất là Thế Giới Di Động. Đại diện một đơn vị bán lẻ lớn tại TP HCM cũng xác nhận việc này. 

Theo nhà bán lẻ này, đợt Galaxy Note Edge đầu tiên sẽ có số lượng lớn (khoảng 1.000 máy), đầy đủ 2 màu trắng, đen.

Trong khi đó, đại diện truyền thông của Samsung không xác nhận thông tin trên. Vị này cho biết, thông tin giá, ngày bán chính thức thông báo vào ngày 2/2 tới.

Galaxy Note Edge giá 21 triệu, lên kệ ngày 8/2 tại VN 1
Galaxy Note Edge chính hãng có giá cao hơn nhiều so với Note 4 hay iPhone 6.

Trước đó, Galaxy Note Edge ra mắt cùng với bản Note 4 tại triển lãm IFA 2014. Tuy nhiên, sản phẩm này được sản xuất với số lượng hạn chế, bán ra ở một số thị trường nhất định. Ban đầu, Việt Nam không có tên trong danh sách những nước đón nhận Galaxy Note Edge.

Có thêm phần màn hình cong độc đáo ở cạnh phải, người dùng sẽ phải bỏ thêm 3 triệu đồng so với Galaxy Note 4 chính hãng. Ngoài ra, cấu hình của Note Edge không khác biệt so với Note 4. Máy được trang bị màn hình 5,6 inch AMOLED, độ phân giải Quad HD.

Chip xử lý của Note Edge là loại Snapdragon 805 tốc độ 2,7 GHz, RAM 3GB. Máy dùng camera sau 16 megapixel, camera trước 3,7 megapixel và pin 3.000 mAh.

Phần đáng chú ý nhất của Note Edge là màn hình cong. Nó không chỉ đơn thuần để trang trí. Người dùng có thể sử dụng phần màn hình này để hiển thị thông báo, truy cập nhanh các ứng dụng ưa thích giống như một side bar, hiện thị ứng dụng đa nhiệm, hoặc một thông điệp cá nhân.

Với mức giá khởi điểm 20,99 triệu đồng, Note Edge đắt hơn bất cứ chiếc smartphone phổ thông nào trên thị trường hiện tại. Tuy nhiên, nó cũng được đánh giá là một trong những smartphone độc đáo nhất, trong bối cảnh thị trường smartphone cao cấp bị bão hòa bởi hàng loạt các mẫu di động có tính năng không khác biệt nhau.

 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 233
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 228
 
  •   Hôm nay 41,299
  •   Tháng hiện tại 1,102,907
  •   Tổng lượt truy cập 127,495,111