Galaxy Note 4 - smartphone của các giải thưởng cuối năm

Thứ sáu - 30/01/2015 02:21
Galaxy Note 4 - smartphone của các giải thưởng cuối năm Galaxy Note 4 - smartphone của các giải thưởng cuối năm

Những ngày cuối năm, Galaxy Note 4 của Samsung được xem là một trong các smartphone được nhắc đến nhiều nhất trong các bảng xếp hạng về công nghệ trong và ngoài nước.

Từ các giải thưởng trong nước

Giữa thị trường điện thoại đầy cạnh tranh vào dịp cuối năm, Galaxy Note 4 được xem là tâm điểm của những giải thưởng lớn. Smartphone đình đám này đã đạt được giải thưởng Smartphone của năm trên các tạp chí chuyên về công nghệ như Stuff, Điện tử tiêu dùng, Nghe Nhìn, nhờ cấu hình siêu mạnh, màn hình Super AMOLED, cây S Pen cải tiến và khả năng sạc pin nhanh.

Galaxy Note 4 - smartphone của các giải thưởng cuối năm 1

Trên các trang báo điện tử, Galaxy Note 4 cũng luôn nằm trong top đầu bảng xếp hạng những smartphone ấn tượng nhất năm, là chiếc smartphone có màn hình hiển thị tốt nhất và được đánh giá là lựa chọn của năm nhờ những tính năng phù hợp với doanh nhân.

Ông Nguyễn Quang Hiền Huy, Giám đốc kinh doanh ngành hàng Thiết bị di động của Samsung, cho biết: "Các giải thưởng của Galaxy Note 4 một lần nữa khẳng định công nghệ hàng đầu và thiết kế tinh tế của hãng. Với smartphone này, Samsung đang tiên phong tạo nên văn hóa ghi chú (note) trên thiết bị di động, cho người dùng cảm thấy hiệu quả và tiện lợi hơn khi sử dụng".

Galaxy Note 4 - smartphone của các giải thưởng cuối năm 2
Ông Nguyễn Quang Hiền Huy, Giám đốc kinh doanh ngành hàng Thiết bị di động của Samsung.

Đến các giải thưởng trên thế giới

Không chỉ sở hữu màn hình lớn với khả năng hiển thị tối ưu, Galaxy Note 4 còn được đánh giá cao bởi chiếc camera với chất lượng hình ảnh tốt tuổi thọ pin cao hay những tính năng vượt trội của S Pen. Thế nên không quá ngạc nhiên khi thiết bị liên tục được các trang công nghệ khắp thế giới bình chọn là smartphone của năm.

Galaxy Note 4 - smartphone của các giải thưởng cuối năm 3

Techcrunch nhắc đến Galaxy Note 4 như một máy phablet hoàn hảo cả về thiết kế lẫn vận hành, với chiếc màn hình cỡ lớn 5,6 inch Quad HD+ Super AMOLED độ phân giải lên đến 2560×1440 pixel. Mashable và Androidcentral lại cho rằng đây là smartphone Android đáng mua nhất năm. Digital Trends dành cho Galaxy Note 4 vị trí số 1 trong số những điện thoại tốt nhất năm. CNET xếp sản phẩm này vào top 1 cho cả 2 hạng mục smartphone của năm 2015 và smartphone Android của 2015.

Trang PC World và Wired đồng quan điểm này khi cho rằng Galaxy Note 4 cho ra những màu sắc chân thực nhất trong số những điện thoại màn hình lớn và máy tính bảng đang đình đám hiện nay.

Galaxy Note 4 - smartphone của các giải thưởng cuối năm 4

Với rất nhiều giải thưởng lớn nhỏ khác nhau của các báo danh tiếng và của người dùng trong và ngoài nước, Galaxy Note 4 đang khẳng định vị thế của mình trong thị trường điện thoại thông minh sôi động cuối năm.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 152
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 145
 
  •   Hôm nay 17,177
  •   Tháng hiện tại 772,320
  •   Tổng lượt truy cập 128,390,559