FPT Shop: trải nghiệm laptop cấu hình khủng Windows bản quyền và nhận quà hấp dẫn

Thứ tư - 30/05/2018 22:38
FPT Shop: trải nghiệm laptop cấu hình khủng Windows bản quyền và nhận quà hấp dẫn FPT Shop: trải nghiệm laptop cấu hình khủng Windows bản quyền và nhận quà hấp dẫn

Tham gia Live Demo tại FPT Shop, người dùng không chỉ được trải nghiệm miễn phí dàn laptop cấu hình khủng cài đặt Win 10 bản quyền, Office 365, mà còn có cơ hội nhận hàng trăm thẻ cào giá trị và nón bảo hiểm cao cấp.

  • FPT Shop tưng bừng mở bán Huawei Nova 3e
  • Rộ tin Apple ra mắt iPhone 8 màu đỏ
  • AR Emoji góp phần đẩy mạnh xu hướng giao tiếp bằng hình ảnh
  • Cận cảnh smartphone tai thỏ Huawei Nova 3e
  • Samsung Galaxy S9 sắp có thêm bản mini

Chính thức triển khai từ ngày 24/3, chương trình trải nghiệm Live Demo Laptop của FPT Shop đã nhận được sự quan tâm và phản hồi tích cực từ đông đảo khách hàng. Nhằm mang đến cho khách hàng thêm nhiều trải nghiệm thú vị, sống động cùng chuỗi dịch vụ tốt nhất, FPT Shop đã hợp tác cùng tập đoàn Microsoft cùng những thương hiệu nổi tiếng như MSI, Dell, Asus, Lenovo, HP… mở rộng Live Demo Laptop tại 20 cửa hàng trên toàn quốc. Theo đó, người dùng sẽ được trải nghiệm trực tiếp và đầy đủ những tính năng nổi bật của các dòng laptop “hot” nhất hiện nay trên thị trường, nhờ vậy, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình 1 chiếc laptop phù hợp nhu cầu học tập, làm việc hoặc giải trí với mức giá tốt nhất.

Chưa dừng lại ở đó, người dùng còn được “sờ tận tay” và tận hưởng sự độc đáo của Office 365 cùng Win 10 bản quyền. Nếu bạn chưa biết thì với việc sử dụng hệ điều hành Win 10 bản quyền sẽ giúp hỗ trợ máy tính được nâng cao năng suất, nâng sức sáng tạo lên một tầm cao mới với Paint 3D, cho bạn những phút giây giải trí cực hấp dẫn. Đặc sắc hơn, bạn còn được thỏa thích đắm chìm trong thế giới game đồ họa cao, cùng những hình ảnh chân thực và sắc nét của công nghệ 4K Ultra HD và góc nhìn 360°. Không kém phần thiết thực, phần mềm bản quyền của Microsoft được trang bị trình bảo mật toàn diện, cập nhật miễn phí liên tục cho bạn tận hưởng vô vàn tính năng mới và tuyệt vời nhất. Ngoài ra, khi sử dụng Microsoft Office 365 bạn sẽ được miễn phí 60 phút gọi skype cùng 1TB dung lượng lưu trữ đám mây One Drive có khả năng chứa 10.000 bài hát, 100 video, 1 triệu tài liệu và 70.000 hình ảnh.

FPT Shop: trải nghiệm laptop cấu hình khủng Windows bản quyền và nhận quà hấp dẫn 1
Chỉ sau hơn 2 tuần triển khai, chương trình “Trải nghiệm Live Demo Laptop” của FPT Shop đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ đông đảo khách hàng

Đặc biệt, FPT Shop sẽ tổ chức sự kiện “Trải nghiệm Live Demo Laptop” nhằm mang đến cho khách hàng thêm nhiều trải nghiệm độc đáo. Bạn sẽ được giao lưu và tranh tài cùng các cao thủ ở tựa game đỉnh cao mang tên Pro Evolution Soccer 2018 (PES 2018), chơi trên tay cầm Xbox, mỗi trận đấu được tổ chức theo hình thức 1vs1 và kéo dài trong 10 phút. Tất cả khách hàng tham gia sự kiện đều được tặng thẻ cào trị giá 50.000 đồng, người thắng cuộc được nhận thêm nón bảo hiểm cao cấp hoặc áo khoác Asus thời trang. Không kém phần hấp dẫn, bạn còn được cảm nhận độ “mượt” của các dòng laptop Live Demo của FPT Shop với những thể loại game nổi tiếng được cài đặt sẵn trên máy như: Asphalt 8: Airborne, Gods of Rome và Modern Combat 5: eSports FPS.

Cho đến thời điểm hiện tại, FPT Shop là chuỗi bán lẻ đầu tiên đã triển khai Live Demo tại 20 cửa hàng trên toàn quốc, cụ thể: Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đồng Nai, Đà Nẵng, Bình Dương, Thanh Hóa, Khánh Hòa, Quảng Ninh, Cần Thơ, Lâm Đồng, Nghệ An, Huế, Vũng Tàu, Kiên Giang và Quảng Ngãi. Danh sách chi tiết mời các bạn xem tại đây: http://bit.ly/FPTShop_ListLiveDemo .

FPT Shop: trải nghiệm laptop cấu hình khủng Windows bản quyền và nhận quà hấp dẫn 2

Thông tin chi tiết về sự kiện Live Demo laptop:

  • Ngày 14/4: sự kiện được tổ chức tại FPT Shop, 45 Thái Hà, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Ngày 21/4: sự kiện được tổ chức tại FPT Shop, A1 Nguyễn Văn Linh, quận Hải Châu, Đà Nẵng

Tiên phong trong chương trình “Laptop giá rẻ nhất: Ở đâu rẻ hơn, FPT Shop cam kết hoàn tiền”, sau gần 1 tháng triển khai, FPT Shop đã nhận được nhiều phản hồi tích cực và ủng hộ của đông đảo khách hàng. Không chỉ hài lòng về mẫu mã, cấu hình và giá cả của các sản phẩm laptop, khách hàng còn an tâm hơn với chế độ bảo hành linh hoạt, mang lại lợi ích cao nhất cho người dùng của FPT Shop.

Xem các mẫu laptop giá rẻ tại đây: https://fptshop.com.vn/mua-laptop-den-fptshop

FPT Shop: trải nghiệm laptop cấu hình khủng Windows bản quyền và nhận quà hấp dẫn 3
FPT Shop cam kết “Laptop giá rẻ nhất: Ở đâu rẻ hơn, hoàn lại tiền”.

Đến FPT Shop, bạn có thể dễ dàng lựa chọn 1 trong hàng chục mẫu laptop siêu rẻ với giá chỉ từ 4,99 triệu đồng, thích hợp với đối tượng người dùng là sinh viên và nhân viên văn phòng, yêu thích những dòng laptop có thiết kế đẹp, giá rẻ nhưng không đòi hỏi quá cao về cấu hình. Không kém phần thiết thực, FPT Shop còn hỗ trợ trả góp với lãi suất ưu đãi 0% cùng khoản trả trước chỉ 10% giá trị sản phẩm, bạn còn được tặng thêm balo laptop, voucher có giá trị lên đến 1,4 triệu đồng dùng để mua Office 365 và Win 10 bản quyền. Nếu bạn thích trả thẳng, sẽ được giảm giá sốc đến 20% trên giá niêm yết (tùy model).

Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng, được đổi trả miễn phí trong 30 ngày, bạn có thể chọn mua trực tiếp tại cửa hàng, chọn mua online hoặc gọi hotline 1800 6601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 332
  •   Máy chủ tìm kiếm 175
  •   Khách viếng thăm 157
 
  •   Hôm nay 5,610
  •   Tháng hiện tại 1,067,218
  •   Tổng lượt truy cập 127,459,422