Điện thoại Tuấn Hưng lộ cấu hình ấn tượng

Thứ sáu - 30/01/2015 15:55
Điện thoại Tuấn Hưng lộ cấu hình ấn tượng Điện thoại Tuấn Hưng lộ cấu hình ấn tượng

Chiếc điện thoại “bí ẩn” của Tuấn Hưng vừa được tiết lộ cấu hình ấn tượng trong tầm giá 4 triệu đồng.

Website HKPhone sáng nay xuất hiện dòng thông báo cho biết chiếc điện thoại được Tuấn Hưng giới thiệu sắp ra mắt sẽ có thiết kế vỏ kim loại và cấu hình chip lõi 8. Như vậy sau hàng trăm comment thắc mắc, phỏng đoán, những chi tiết quan trọng về sản phẩm mới đã được hé lộ, tuy nhiên vẫn để lại sự tò mò bởi người dùng quan tâm vẫn cần nhiều thông tin hơn thế.

Với thiết kế vỏ kim loại, nhiều người cho rằng đây sẽ là sản phẩm thế hệ tiếp theo của iRevo vỏ thép, với khung và nắp lưng bằng thép chắc chắn nhưng vẫn có thể tháo rời để thay pin, sim và thẻ nhớ với giá thấp hơn. Có quan điểm đánh giá đây sẽ là smartphone vỏ nhôm nguyên khối bởi theo video, máy nhìn khá mỏng và thanh thoát. Tuy nhiên thiết kế nhôm nguyên khối mất khá nhiều chi phí, khó thực hiện với tầm giá 4 triệu của máy.

Thành viên Lê Giang chia sẻ: “Máy này nhìn qua có vẻ mỏng, thiếu chắc chắn. Nhưng nếu là vỏ kim loại thì yên tâm, chỉ không biết là kim loại gì”. Hiếu Phạm hào hứng: “Vỏ kim loại mà sơn được như vậy chỉ có thể là nhôm. Giá 4 triệu cho smartphone vỏ nhôm quá tuyệt”.

Điện thoại Tuấn Hưng lộ cấu hình ấn tượng 1
Nhiều comment xuất hiện ngay khi thông tin mới được cập nhật.

Trong khi đó, cấu hình chip lõi 8 được nhiều thành viên hiểu biết khá sâu về công nghệ đánh giá phù hợp trong tầm giá. “Chip 8 nhân là của MediaTek, như vậy giá tốt hơn nhiều máy 7-8 triệu rồi” - trích comment của Thắng Nguyễn.

Trước đó, trên fanpage ca sĩ Tuấn Hưng đã xuất hiện video clip anh xuất hiện cùng chiếc điện thoại “lạ”. Tuấn Hưng nhắc mọi người dừng mua điện thoại để chờ đón sản phẩm mới này. Website HKPhone cũng đưa video clip đồng thời đếm ngược thời gian về ngày ra mắt sản phẩm 2/2 tới đây (xem tại đây ).

Điện thoại Tuấn Hưng lộ cấu hình ấn tượng 2
Clip Tuấn Hưng bên điện thoại “lạ” được các fan đón chờ.

Mặc dù chưa ra mắt, những thông tin xung quanh sản phẩm mới này đang thu hút được sự quan tâm đặc biệt từ người dùng. Với nhu cầu mua smartphone tăng mạnh dịp giáp Tết, đây có thể sẽ là sản phẩm phù hợp cho những ai đang có nhu cầu.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 238
  •   Máy chủ tìm kiếm 102
  •   Khách viếng thăm 136
 
  •   Hôm nay 8,724
  •   Tháng hiện tại 621,625
  •   Tổng lượt truy cập 128,239,864