Điểm mạnh hút khách của Titan Q7

Thứ sáu - 16/01/2015 09:00
Điểm mạnh hút khách của Titan Q7 Điểm mạnh hút khách của Titan Q7

Nhiều mẫu smartphone với tất cả những ưu việt vượt trội nhất khiến khách hàng phân vân không biết chọn smartphone nào phù hợp, Titan Q7 là một sản phẩm trong số đó.

Công nghệ cao cấp

Bảo mật vân tay (Finger Scanner): công nghệ quét vân 10 lớp mắt cảm ứng của Titan Q7 giúp các dữ liệu, thông tin cá nhân bất khả xâm phạm.

Điểm mạnh hút khách của Titan Q7 1

Bảo mật nhận dạng khuôn mặt: Hãng AVA cải thiện tốc độ cũng như khả năng bảo mật bằng nhận dạng khuôn mặt lên tới 31 điểm trên khuôn mặt.

Điểm mạnh hút khách của Titan Q7 2
Nhận diện khuôn mặt để mở khóa.

Chụp hình bằng cử chỉ: Camera chính lên tới 13 megapixel cho bạn những tấm ảnh hoàn hảo, độ bắt nét nhanh cho tốc độ chụp cao. Titan Q7 tích hợp công nghệ chụp ảnh phát hiện cử chỉ. Đây là một xu thế chụp ảnh mới hoàn toàn giúp bạn chụp những bức ảnh từ xa mà không cần cầm máy trên tay; chỉ cần bật máy ảnh và chuyển động, sau tiếng bíp, 2 giây đếm ngược tấm hình sẽ được ghi lại, chỉ cần chuyển động sẽ chụp ảnh.

Điểm mạnh hút khách của Titan Q7 3

Camera chính 13 Mp, trước 5 Mp, kèm chíp cảm biến chuyển động cũng là điểm nhấn công nghệ trên Q7.

Công nghệ mạng: được tích hợp chip Wi-Fi tốc độ cao 7,2Mp/1s giúp vào mạng không có độ trễ, load video nhanh, tốc độ tải tràn trang tin nhanh nhờ vào sự đồng bộ cao về phần cứng khi CPU lên tới 8 nhân kèm RAM 2 GB, chất lượng đầu ra sản phẩm được quản lý nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng.

Điểm mạnh hút khách của Titan Q7 4

Cái mới không chỉ nằm ở Wi-Fi mà 4G mới là cái đáng bàn khi cho tốc độ vào mạng 4G bằng SIM. Thử nghiệm trên Speedtest cho kết quả download xấp xỉ 9Mbps, upload xấp xỉ 11Mbps, tốc độ download thực tế cao nhất đạt được ở mức 1,5Mb/s.

Điểm mạnh hút khách của Titan Q7 5
Với nền tảng 4G trên Q7 bạn sẽ có tốc độ 3G cải thiện hơn những máy không có 4G.

Phát hình không dây lên tivi cũng được cải tiến hơn giúp xem nhanh hình ảnh, video trên tivi mà không bị dừng hình giật hình, điều những người thích giải trí xem phim HD thỏa mãn hay các game thủ cũng đang kỳ vọng rất cao.

Cảm biến vẫy tay (Gesture Sensing) khi bật chức năng này sẽ giúp bạn chuyển ảnh, hay bài hát cũng như chụp ảnh bằng cách phẩy nhẹ tay qua mắt cảm biến cạnh camera trước.

Cảm biến đa ứng dụng khi màn hình ngủ (Screen Gestures) tức là gõ 2 lần vào màn hình đang tối sẽ sáng lên, hay khi đang ở chế độ nghỉ vẽ chữ C để vào camera hay chứ V vào đèn pin, các chữ này cũng được đặt tùy biến nếu bạn muốn vẽ chữ C vào tin nhắn cũng thiết lập được. Đây là một công nghệ đáng trải nghiệm.

Ngoài ra tính năng phiên dịch nhiều ngôn ngữ bằng hình ảnh và giọng nói cũng được tích hợp lên sản phẩm.

Cấu hình

Chip lõi 8 MTK6592 tốc độ xử lý 1,4 Ghz, dung lượng RAM tới 2 GB, ROM 8 GB, card đồ họa Mali-450 MP giúp vào mạng nhanh, thao tác ứng dụng cũng như chơi game khủng trơn mượt mà không bị giật như chip Mali 400 Mp cũ, HĐH Android 4.4.4Kitkat…

Dịch vụ và bảo hành

Khách hàng có thể đặt mua máy tại www.Avataiwan.com hoặc gọi 0965.856.836 - 048.587.8820 để được giao hàng và thu tiền tận nhà miễn phí.

Thương hiệu này còn bảo hành màn hình cảm ứng 12 tháng. Hiện Titan Q7 đang được khuyến mãi giảm từ 5,8 triệu đồng còn 4,8 triệu đồng kèm gói quà tặng 1 triệu gồm 1 thẻ 8GB, 1 bao da cao cấp, dán màn và bộ phần mềm bản quyền.

Hệ thống showroom toàn quốc xem tại www.Avatelecom.vn.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 210
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 206
 
  •   Hôm nay 156
  •   Tháng hiện tại 1,061,764
  •   Tổng lượt truy cập 127,453,968