Đánh giá ưu điểm của smartphone Titan Q7

Thứ tư - 14/01/2015 16:40
Đánh giá ưu điểm của smartphone Titan Q7 Đánh giá ưu điểm của smartphone Titan Q7

Người tiêu dùng thông thái thường chú ý kỹ đến cấu hình và tính năng của một chiếc điện thoại so với mức giá trước khi mua mục đích làm sao bỏ ra chi phí thấp nhiều tính năng.

Cấu hình

Titan Q7 sở hữu cấu hình RAM 2GB đa luồng tốc độ cao, vi xử lý 8 nhân MTK 6592 tốc độ 1,4Ghz, chip đồ họa mạnh lần đầu tiên được áp dụng: Mali-450 MP. Loại chip mới giúp vào mạng nhanh, thao tác ứng dụng cũng như chơi những game mạnh trơn mượt mà không bị giật như chip Mali 400 Mp cũ. Máy sử dụng HĐH Android 4.4.4 KitKat mới. Bộ nhớ trong 8 GB có thể nâng cấp tới 64 GB.

Đánh giá ưu điểm của smartphone Titan Q7 1
Với cấu hình này, máy hiện là smartphone chơi game mạnh, tải các ứng dụng và xử lý thông tin nhanh.

Công nghệ

Lý do khiến máy được săn đón không chỉ bởi mức giá hời 4,8 triệu đồng mà còn nhờ hữu hàng loạt những tính năng hiện đại cao cấp hiện nay.

Máy được trang bị những công nghệ cao như bảo mật vân tay - giúp bảo mật dữ liệu, thông tin cá nhân, bảo mật sâu đến từng tấm ảnh, tin nhắn, từng phần mềm bất khả xâm phạm nếu ko có vân tay của chủ nhân.

Đánh giá ưu điểm của smartphone Titan Q7 2
Bảo mật vân tay lên đên 10 lớp giúp Q7 bất khả xâm phạm.

Ngoài ra máy còn sở hữu khả năng bảo mật nhận dạng khuôn mặt lên tới 31 điểm nhận diện trên khuôn mặt bạn, điều mà các hãng khác từng làm nhưng không thành công. Chính vì thế đây là tính năng đang hoạt động hoàn hảo hiện nay giúp máy chiếm cảm tình khách hàng.

Camera chính nét lên tới 13 megapixel cho bạn những tấm ảnh hoàn hảo đến không tưởng, độ bắt nét nhanh cho tốc độ chụp cao, tích hợp công nghệ chụp ảnh phát hiện cử chỉ. Đây là một xu thế chụp ảnh mới hoàn toàn giúp bạn chụp những bức ảnh từ xa mà ko cần cầm máy trên tay vì chỉ cần bật máy ảnh và chuyển động, sau tiếng bíp 2 giây đếm ngược tấm hình sẽ được ghi lại mà không phải bấm nút rất bất tiện.

Đánh giá ưu điểm của smartphone Titan Q7 3
Camera 13 megapixel cho ra những tấm hình hoàn hảo.
Đánh giá ưu điểm của smartphone Titan Q7 4
Camera chính 13 megapixel, trước 5 meagpixel, kèm chip cảm biến chuyển động cũng là điểm nhấn công nghệ trên Q7.

Công nghệ được kỳ vọng trên Q7 là công nghệ mạng. Được tích hợp chip Wi-Fi tốc độ cao 7,2Mp/1s giúp Q7 vào mạng không có độ trễ, load video nhanh, tốc độ tải tràn trang tin trong vòng một giây điều ít máy đắt tiền hơn có thể sánh được. Lý giải độ nhanh này có thể nhờ vào sự đồng bộ cao về phần cứng khi CPU lên tới 8 nhân kèm RAM mạnh 2G kèm chất lượng đầu ra sản phẩm được quản lý nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng. Cái mới không chỉ nằm ở Wi-Fi mà 4G mới là cái đáng bàn khi cho tốc độ vào mạng 4G bằng sim cực nhanh thử nghiệm trên Speedtest cho kết quả download ~ 9Mbps upload ~ 11Mbps, tốc độ download thực tế cao đạt được ở mức 1,5Mb/s. Nếu bạn đã quá chán với mạng 3G chậm như rùa bạn nên trải nghiệm công nghệ 4G mới này ngay lập tức.

Phát hình ảnh, video không dây lên tivi cũng được cải tiến hơn giúp xem nhanh hình ảnh, video trên tivi mà không bị dừng hình giật hình, điều những người thích giải trí xem phim HD thỏa mãn hay game thủ cũng đang kì vọng cao giúp họ chơi trên một màn hình lớn mà không bị dừng hình hay giật hình.

Công nghệ cảm biến thông minh là điểm cuối khiến Titan Q7 là chiếc điện thoại sở hữu mọi cái mới trong làng di động. Cảm biến vẫy tay Gesture Sensing khi bật chức năng này sẽ giúp bạn chuyển ảnh, hay bài hát cũng như chụp ảnh bằng cách phẩy nhẹ tay qua mắt cảm biến cạnh camera trước.

Ngoài cảm biến vẫy tay cảm biến đa ứng dụng khi màn hình ngủ Screen Gestures tức là gõ 2 lần vào màn hình đang tối nó sẽ sáng lên, hay khi đang ở chế độ nghỉ vẽ chữ C để vào Camera hay chứ V vào đèn pin, các chữ này cũng được đặt tùy biến nếu bạn muốn vẽ chữ C vào Tin nhắn cũng thiết lập được. Đây là một công nghệ đáng trải nghiệm.

Bảo hành

Máy được bảo hành cả phần cứng và màn hình cảm ứng 12 tháng, phần mềm bảo hành trọn đời, lỗi hỏng đổi máy mới trong một tuần đầu tiên. Không những thế dịch vụ giao hàng tận nơi, thu tiền tận nhà trên toàn quốc được miễn phí tiền vận chuyển với số hotline 04.8587.8820 hoặc 0965.856.836.

Chào Tết 2015, Avatelecom thực hiện giảm giá dòng smartphone mới của hãng Titan Q7. Đây là cơ hội cho những khách hàng có nhu cầu nâng đời điện thoại vì sản phẩm khuyến mãi lần này RAM 2G tốc độ cao, chip 8 lõi mà còn nhờ nhiều tính năng hiện đại công nghệ mới.

Đánh giá ưu điểm của smartphone Titan Q7 5
Sản phẩm ra mắt đầu tháng 12/2014 con át chủ bài của Avatelecom với thiết kế mỏng sang trọng hiện có hai màu đen và trắng.

Hiện sản phẩm có giá 4,8 triệu đồng kèm một thẻ 8GB, một bao da cảm ứng, một tấm dán màn và bộ phần mềm bản quyền.

Mọi chi tiết xem tại website hoặc tại đây .

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 181
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 180
 
  •   Hôm nay 32,994
  •   Tháng hiện tại 611,164
  •   Tổng lượt truy cập 128,229,403