Cuộc sống hiện đại tại Mi Store lớn nhất Đông Nam Á

Chủ nhật - 15/04/2018 11:07
Cuộc sống hiện đại tại Mi Store lớn nhất Đông Nam Á Cuộc sống hiện đại tại Mi Store lớn nhất Đông Nam Á

Không chỉ là những chiếc smartphone "vừa khoẻ, vừa đẹp", Mi Store lớn nhất Đông Nam Á đặt tại TPHCM còn có sự góp mặt của rất nhiều sản phẩm thông minh, nằm trong hệ sinh thái độc đáo nhất do Xiaomi sản xuất.

Các thiết bị thông minh được trưng bày tại Mi Store.


Một Mi Fan thực thụ ở TPHCM cho biết, Mi Store này tập hợp đầy đủ tất cả các sản phẩm thông minh của Xiaomi, không thua kém bất cứ Store nào, thỏa cơn khát của người dùng yêu công nghệ. Nó tập hợp đầy đủ các sản phẩm từ pin dự phòng, phụ kiện thể thao, máy chiếu và hộp TV, tai nghe và loa, ba lô, laptop và thiết bị ngoại vi máy tính, máy lọc không khí, đồ gia dụng, và xe scooter. Điều này giúp cho người dùng có thể khám phá cùng lúc các sản phẩm mà trước kia, phải đi tìm từng thiết bị một do người dùng xách tay về.

Mi Fan này cũng cho biết, khi đến cửa hàng để trải nghiệm, người dùng mới thấy sự thông minh mà hệ sinh thái Xiaomi đang mang lại. Chỉ cần 1 chiếc smartphone, nó sẽ kết nối với hầu hết các thiết bị trong gia đình nằm trong hệ sinh thái MI, người dùng có thể bật/tắt điện từ xa, mở máy lạnh khi sắp về nhà, yêu cầu robot hút bụi hoặc thậm chí mở cửa cuốn từ xa thông qua thiết bị điều khiển hồng ngoại trung tâm... Chúng ta sẽ cảm nhận được sự tiện lợi và thông minh của các thiết bị phục vụ cho cuộc sống hàng ngày, do hệ sinh thái đầy sáng tạo của Xiaomi mang đến.

Theo một Mi Fan khác, điểm mà cuốn hút người đến xem Mi Store này đó là đồ gia dụng thông minh mà hầu như ở Việt Nam chưa có bất cứ cửa hàng nào có để người dùng trải nghiệm lẫn mua sắm đầy đủ. Mi Fan này cho biết, chi phí cho những món gia dụng thông minh của Xiaomi không quá đắt đỏ. Chẳng hạn, một cái đèn cảm biến chuyển động chỉ 205.000 đồng nhưng nó rất “lợi hại”, chỉ cần thấy có người di chuyển trong bóng tối, nó sẽ tự động mở đèn dẫn đường đi mà không cần phải bấm công tắc như xưa. Hay một hộp đựng nước rửa tay tự động chưa đến 500.000 đồng, kê tay vào, bọt rửa tay tự động phun ra, người dùng sẽ cảm thấy thích thú...

Cuộc sống hiện đại tại Mi Store lớn nhất Đông Nam Á 1
Mi fan được thỏa thích trải nghiệm các sản phẩm mới, “đỉnh” nhất của Xiaomi.
Cuộc sống hiện đại tại Mi Store lớn nhất Đông Nam Á 2
Những thiết bị này không chỉ đem lại những trải nghiệm tuyệt vời cùng với sự thích thú cho các fan.


Ngoài ra, còn rất nhiều sản phẩm mà Mi Store lớn nhất Đông Nam Á đang trưng bày để người dùng trải nghiệm. Xiaomi cho biết, đây cũng là cửa hàng bày bán nhiều nhất các sản phẩm Xiaomi hiện đang có mặt tại thị trường Việt Nam với hơn 180 mã hàng.

Mở Store để mang sáng tạo đến người Việt

Mi Store này là Store thứ hai của hãng tại Việt Nam chính thức mở cửa phục vụ khách hàng. Với quy mô lớn nhất trong khu vực, Mi Store rộng hơn 300m2 nằm tại khu mua sắm Parkson, trưng bày các dòng smartphone đa dạng của Xiaomi và các sản phẩm thuộc hệ sinh thái Mi.

Cuộc sống hiện đại tại Mi Store lớn nhất Đông Nam Á 3
Toàn cảnh Mi Store Quận 2.


Xiaomi cho biết việc mở Store này nhằm mục đích giúp người dùng có thể tiếp cận dễ dàng đến các sản phẩm thông minh giá tốt nhất và hiểu rõ hơn hệ sinh thái mà hãng đã phát triển trong nhiều năm qua. Đây cũng là hoạt động nhằm phục vụ sứ mệnh toàn cầu của Xiaomi là mang "sáng tạo đến với mọi người".

Cuộc sống hiện đại tại Mi Store lớn nhất Đông Nam Á 4

Lễ hội Mi Fan cũng đã diễn ra ngay sau lễ khai trương cửa hàng.



Tất cả sản phẩm đều được nhập khẩu chính thức và bán ra với chế độ bảo hành chính hãng từ Xiaomi.

Cửa hàng Mi Store ủy quyền mới nằm tại Tầng trệt, Parkson Cantavil, 01 Song Hành, An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh, hoạt động hàng ngày từ 10h sáng đến 10h tối hằng ngày.

PV

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 227
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 222
 
  •   Hôm nay 13,262
  •   Tháng hiện tại 1,074,870
  •   Tổng lượt truy cập 127,467,074