Cận cảnh sản phẩm điện gia dụng độc đáo của Samsung tại CES 2015

Thứ tư - 14/01/2015 14:40
Cận cảnh sản phẩm điện gia dụng độc đáo của Samsung tại CES 2015 Cận cảnh sản phẩm điện gia dụng độc đáo của Samsung tại CES 2015

Dân trí Tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng Quốc tế lớn nhất thế giới CES 2015, Samsung đã công bố hàng loạt các sản phẩm điện gia dụng năm 2015 với nhiều tính năng thông minh, hữu ích giúp đơn giản hóa việc nội trợ và chăm sóc nhà cửa.

Bộ sưu tập Chef Collection phiên bản mở rộng lấy ý tưởng từnhững đầu bếp nổi tiếng thế giới cùng với các mẫu máy giặt và máy hút bụi thôngminh, tiết kiệm năng lượng. Sản phẩm được chú ý nhất trong loạt sản phẩm điện tử gia dụngchính là máy giặt cửa trên mới nhất là - activewash.

Được trang bị một khay giặt tiện lợi với bề mặt có rãnh dùngđể chà và vòi đưa nước trực tiếp vào khay, máy giặt activewash tạo ra mộtkhoang riêng biệt để người dùng có thể xử lý những vết bẩn cứng đầu của bộ đồngphụ thể thao bị lấm bùn, hay có thể giặt tay sơ qua những chiếc áo len mỏngmanh. Sau khi hoàn tất quá trình này, đồ giặt và nước có thể được đổ xuống lồnggiặt thật dễ dàng. Giải pháp giặt tất-cả-trong-một này giúp người nội trợ thựchiện toàn bộ quy trình giặt ngay tại máy giặt mà không phải đi chuyển sang nơikhác.

Ngoài ra, máy giặt activewash còn sở hữu công nghệ tiên tiếnSuperSpeed giúp đẩy nhanh quy trình giặt giũ thông thường. Nhờ vậy, người sử dụngcó thể giặt một khối lượng quần áo thông thường chỉ trong vòng 36 phút.activewash cũng là mẫu máy giặt cửa trên đầu tiên được trang bị công nghệ giặttiết kiệm năng lượng.

Cận cảnh sản phẩm điện gia dụng độc đáo của Samsung tại CES 2015 1
Máy giặt activewash hỗ trợ xử lý vết bẩn, giặt sơ kết hợp vớigiặt máy ngay tại chỗ

Cận cảnh sản phẩm điện gia dụng độc đáo của Samsung tại CES 2015 2
Cận cảnh khay giặt tay tiện lợi ở của máy giặt activewash
Cận cảnh sản phẩm điện gia dụng độc đáo của Samsung tại CES 2015 3
Tính năng SuperSpeedcủa máy giặt Activewash giúp rút ngắn thời gian 1 lần giặt thông thường xuốngchỉ còn 36 phút
Cận cảnh sản phẩm điện gia dụng độc đáo của Samsung tại CES 2015 4
Một góc gian bếp hiệnđại trưng bày bộ sản phẩm điện gia dụng Chef Collection của Samsung
Cận cảnh sản phẩm điện gia dụng độc đáo của Samsung tại CES 2015 5
Tủ lạnh Food ShowCasecó ngăn Showcase thuận tiện lấy thực phẩm và cửa ngoài cùng Metal Cooling có viềnkim loai giúp ổn định nhiệt độ

Thu hút sự quan tâm của khách tham quan tại CES còn có bộsưu tập điện gia dụng Chef Collection thế hệ mới của Samsung. Lấy ý tưởng tư vấntừ những đầu bếp hàng đầu thế giới, bộ sản phẩm năm 2015 bao gồm tủ lạnhSide-by-Side, máy rửa chén, lò nướng, lò vi sóng, bếp điện từ có thiết kế sangtrọng và nhiều tính năng thông minh. Trong khoảng thời gian giới hạn, khimua bộ Chef Collection, người dùng sẽ được cung cấp một máy tính bảng được càisẵn ứng dụng Chef Collection App. Đây là ứng dụng cung cấp nội dung nấu ăn tạinhà từ Samsung MSCA (Trung tâm Giải pháp Truyền thông Mỹ), các công thức chế biếnmón ăn từ những đối tác như BigOven, Bon Appétit, Chefs Feed, Saveur và Học việnẨm thực Mỹ, cùng bí quyết của chính các đầu bếp. Được cập nhật hai tuần một lần,ứng dụng còn có tính năng hướng dẫn qua video, khuyến khích người tiêu dùngkhám phá các tính năng khác biệt của sản phẩm. Ứng dụng có thể tải về từ mùaXuân 2015.

Cận cảnh sản phẩm điện gia dụng độc đáo của Samsung tại CES 2015 6

Một trong số những sản phẩm đáng chú ý khác là dòng sản phẩmlò vi sóng Flex Duo Oven cùng với model Dual Door mang lại sự linh hoạt chokhông gian bếp, nhờ vào việc kết hợp 3 lò vào một, tạo ra không gian lớn để chếbiến món ăn lớn, nhưng cũng có thể chia thành hai khu vực để nấu hai món ănriêng biệt cùng lúc. Tính năng phân chia thông minh Smart Divider đảm bảo nhiệtđộ và mùi vị không lưu thông, lẫn lộn giữa các khu vực.

Cận cảnh sản phẩm điện gia dụng độc đáo của Samsung tại CES 2015 7

Một điểm nhấn khác của Samsung là chiếc máy hút bụi POWERbot VR9000, với động cơ Biến tần Kỹ thuật số Digital Inverter Motor cólực hút mạnh gấp 60 lần so với các máy hút bụi truyền thống, có thể dễ dàng hútsạch bụi bẩn và các mảnh vỡ trên sàn nhà, sàn gỗ cho đến thảm sàn.

Khôi Linh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 303
  •   Máy chủ tìm kiếm 153
  •   Khách viếng thăm 150
 
  •   Hôm nay 61,590
  •   Tháng hiện tại 1,053,173
  •   Tổng lượt truy cập 127,445,377