Cận cảnh laptop phổ thông Asus X507UA tích hợp bảo mật vân tay

Thứ tư - 30/05/2018 22:38
Cận cảnh laptop phổ thông Asus X507UA tích hợp bảo mật vân tay Cận cảnh laptop phổ thông Asus X507UA tích hợp bảo mật vân tay

Tuy được định hình ở phân khúc phổ thông, nhưng Asus X507UA vẫn hấp dẫn nhờ được cài đặt sẵn Windows bản quyền, bảo mật vân tay tích hợp và thiết kế khung viền màn hình mảnh mai.

  • HP làm mới dòng laptop Pavilion bằng BXL Intel Core Gen 8th
  • FPT Shop: trải nghiệm laptop cấu hình khủng Windows bản quyền và nhận quà hấp dẫn
  • Laptop chuyên game siêu mỏng Asus ROG Zephyrus M GM501 giá từ 49,99 triệu đồng
  • Samsung giới thiệu laptop chuyên game Notebook Odyssey Z
  • Dell giới thiệu loạt laptop chơi game giá hấp dẫn

Asus X507UA là một trong 2 mẫu máy tính xách tay phổ thông từng được Asus chính thức mang về thị trường Việt Nam gần đây. Điểm chung của bộ đôi laptop Asus X-Series thế hệ mới chính là ngoại hình gọn nhẹ, phù hợp với nhu cầu xử lý điện toán và giải trí hàng ngày. Asus khẳng định đây được xem là bộ đôi laptop phổ thông đầu tiên trên thị trường sở hữu các tính năng vốn được hãng trang bị cho những chiếc laptop hiện đại như thiết kế viền màn hình mỏng, tích hợp cảm biến vân tay, công nghệ sạc nhanh Quick Charger cùng khả năng lưu trữ kép cả HDD và SSD.

Như PC World Vietnam từng thông tin, riêng Asus X507UA có 2 phiên bản khác nhau về cấu hình mà trong đó điểm lớn chính là dòng CPU mà nhà sản xuất trang bị cho từng máy. Có mặt tại PC World Vietnam là mẫu Asus X507UA “max cấu hình” với giá bán ở mức 10,49 triệu đồng. 

Cận cảnh laptop phổ thông Asus X507UA tích hợp bảo mật vân tay 1
Asus X507UA khá gọn gàng nhờ ứng dụng thiết kế khung viền màn hình siêu mảnh.

Cụ thể, Asus X507UA trang bị BXL Intel Core i3-6060U, RAM DDR4 dung lượng 4GB, ổ cứng 1TB tốc độ 5.400 vòng/phút, đồ họa tích hợp Intel HD Graphics 520, màn hình 15,6 inch độ phân giải HD được phủ lớp chống chói bề mặt. Tuy là một sản phẩm phổ thông, nhưng Asus X507UA cũng tỏ ra là một lựa chọn hấp dẫn vì được nhà sản xuất cài đặt sẵn Windows 10, bảo mật vân tay một chạm tích hợp ngay trên touchpad tựa như các dòng ZenBook cao cấp. Asus X507UA cũng được trang bị Wi-Fi 802.11ac (2x2) hứa hẹn mang lại trải nghiệm giải trí trực tuyến “mướt” hơn.

Không chỉ vậy, Asus còn mạnh tay “mang” kiểu thiết kế màn hình khung viền siêu mỏng lên trên chiếc X507UA giúp máy dù sở hữu khung hình kích thước lớn, nhưng vẫn rất gọn gàng. Cũng theo Asus, mẫu laptop X507UA còn được ứng dụng công nghệ SonicMaster đảm bảo hiệu suất âm thanh chính xác hơn, kết hợp với ampli và loa công suất lớn hơn hứa hẹn mang lại âm bass sâu lắng hơn.

Với phần mềm điều khiển màn hình Asus Splendid, Asus X507UA cũng được đảm bảo tối ưu trải nghiệm giải trí với hình ảnh/video thông qua tính năng quản lý gam màu, cân chỉnh nhiệt độ màu, cùng 4 chế độ cài đặt sẵn vừa vặn cho từng nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, công nghệ Asus Tru2Life ứng dụng kèm còn giúp mang lại cho Asus X507UA khả năng chỉnh sửa tùy biến mọi khung hình thực tế bằng cách phân tích từng pixel một trong khung hình để tối ưu hóa độ sáng và độ sắc nét trên từng pixel đó trước khi đưa lên màn hình hiển thị. Asus mạnh dạn tuyên bố mọi hình ảnh, video hiển thị trên Asus X507UA sẽ rõ ràng hơn, chi tiết hơn, và thực tế hơn.

Hãy cùng PC World Vietnam điểm qua một số hình ảnh chi tiết mẫu laptop Asus X507UA ngay sau đây: 

 

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 147
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 145
 
  •   Hôm nay 29,300
  •   Tháng hiện tại 607,470
  •   Tổng lượt truy cập 128,225,709