Blackberry 9650 nghe - gọi rõ

Thứ sáu - 30/01/2015 12:22

Thị trường xuất hiện thêm dòng điện thoại Blackberry 9650 có bàn phím qwerty được về nhập từ nhà mạng Verizon tại Mỹ, theo dạng hàng xài lướt và bán ra thị trường trong nước.

Blackberry 9650 nghe - gọi rõ 1
Sản phẩm được bán mức giá chỉ 1,3 triệu đồng. Trước đây, tức vào năm 2012, Blackberry 9650 có mức giá bán đến 4 triệu đồng.

Máy xuất hiện tại Việt Nam dưới dạng hàng xài lướt được thanh lý thông qua nhà mạng Verizon và Sprint của Mỹ. Tuy là hàng đã xài lướt, sản phẩm này có hình thức đẹp như máy mới và chất lượng còn tốt hơn gấp nhiều lần so với các thế hệ điện thoại sau này, bởi Blackberry luôn được sản xuất tại các quốc gia có nền công nghiệp phát triển như Mexico, Hungary và Canada. Đây gần như là chiếc điện thoại nồi đồng cối đá tại Việt Nam có thể chịu được nhiều va đập mạnh. Thực vậy, tại Việt Nam, mọi người thường xuyên làm việc và di chuyển bằng xe máy, việc đánh rơi điện thoại dễ xảy ra, vậy nên, sử dụng sản phẩm là bạn đã tiết kiệm được cho mình rất nhiều tiền.

Blackberry 9650 nghe - gọi rõ 2

Thêm một vấn đề nữa khiến Blackberry luôn được nhiều người trên thế giới chọn mua là chất âm đàm thoại rất rõ, loa trong của máy được thiết kế rất lớn, âm thanh khi đàm thoại trung thực. Bạn còn có thể chính được bass (trầm) hay treble (bổng) để nghe trong những điều kiện phù hợp. Khi di chuyển ở ngoài đường xá ồn ào, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về vấn đề đàm thoại.

Thị trường đang tràn ngập dòng máy cảm ứng, nhiều người vẫn mong muốn kiếm cho mình một chiếc máy có bàn phím qwerty truyền thống, bởi những dòng máy này thường có pin lâu hơn, máy bền hơn và nghe gọi rõ hơn và cũng tiện hơn trong việc sử dụng. Kiểu dáng của chiếc Blackberry này cũng là điều đáng bàn cãi. Máy có thiết kế rất sang trọng. Đặc biệt ở dòng Blackberry 9650 còn được nâng cấp lên chuột quang học, giúp di chuyển mượt mà và không sợ bám bụi như những chiếc đời cũ, đây là sự nâng cấp được người dùng hào hứng. Bàn phím trên máy được thiết kế rất khoa học như máy vi tính. Bạn có thể soạn tin nhắn với tốc độ nhanh mà không cần phải nhìn vào màn hình, các thao tác như copy, cắt, dán rất dễ thực hiện.

Blackberry 9650 nghe - gọi rõ 3

Thêm một tính năng khá thú vị mà mình muốn chia sẻ là Blackberry có tính năng Autotext rất thông minh, nghĩa là bạn sẽ gán những câu mà bạn sẽ thường xuyên nhắn tin bằng một từ ngắn gọn hơn để khi soạn tin nhắn, bạn không cần phải gõ nhiều. Ví dụ, bạn thường xuyên phải gửi số tài khoản ngân hàng hoặc địa chỉ dài ngoằn của mình cho khách hàng, bình thường bạn phải gõ rất lâu, nay bạn chỉ cần gán “tknh” hay “dcn”, bấm thêm dấu cách, thì máy sẽ hiện ra đúng nội dung mà bạn đã thiết lập trước đó. Máy còn có sổ tay ghi chép nhanh, chương trình giới hạn cuộc gọi dưới 10 phút, máy rung khi đầu dây bên kia bắt máy, chương trình lưu toàn bộ usename và password trên Internet thông minh thông qua một phần mềm “Két sắt”…

Blackberry 9650 nghe - gọi rõ 4

Máy có camera 3,2 megapixel với đèn led sáng kèm phím bấm chụp 2 bước rất thông minh, bao gồm một bước lấy nét và một bước chụp giống trên các máy ảnh cơ học. Máy được nâng cấp lên phiên bản 6.0 được hỗ trợ tiếng Việt, bộ gõ Telex tích hợp sẵn. Wi-Fi và 3G cũng là những kết nối được nâng cấp trên thiết bị này, giúp người dùng có thể lướt web, Facebook một cách thoải mái.

Blackberry 9650 nghe - gọi rõ 5

Máy được bán lẻ trên toàn quốc thông qua các cửa hàng ủy quyền, xem tại đây . Sản phẩm được bảo hành một đổi một trong 3 tháng (nếu bị lỗi, được đổi máy mới). Nếu khách hàng muốn bảo hành lâu hơn thì cộng thêm mỗi tháng chỉ 30.000 đồng (tính từ tháng thứ 4) và thời gian bảo hành tối đa đến suốt đời. Liên hệ các đại lý trên để đăng ký trước, vì đợt hàng lần có có 200 chiếc. Xem thêm chi tiết về sản phẩm và địa chỉ mua hàng tại website.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 155
  •   Máy chủ tìm kiếm 92
  •   Khách viếng thăm 63
 
  •   Hôm nay 7,585
  •   Tháng hiện tại 558,178
  •   Tổng lượt truy cập 128,176,417