Ba smartphone của Alcatel OneTouch được giới trẻ yêu thích

Thứ sáu - 07/11/2014 02:24
Ba smartphone của Alcatel OneTouch được giới trẻ yêu thích Ba smartphone của Alcatel OneTouch được giới trẻ yêu thích

Với thiết kế trẻ trung cùng nhiều tiện ích hấp dẫn, Pop C9, Idol Mini và Idol 2 Mini là lựa chọn phù hợp với nhiều bạn trẻ.

Alcatel OneTouch Pop C9

Pop C9 là mẫu smartphone 2 sim 2 sóng hoạt động trên Android 4.2, được thiết kế nguyên khối với màn hình lớn kích thước 5,5 inch. Không chỉ được trang bị bộ xử lý 4 nhân, tốc độ 1,3 GHz tích hợp đồ họa Mali-400MP, RAM 1 GB cùng bộ nhớ trong 4 GB, Pop C9 còn sở hữu khe cắm thẻ nhớ microSD cho phép người dùng mở rộng không gian lưu trữ đến 32 GB. Đặc biệt, camera 8 megapixel, kèm đèn flash trợ sáng trên Pop C9 hỗ trợ tối đa nhu cầu chụp hình vào buổi tối. Camera trước 2 megapixel đảm bảo chất lượng cho các tấm ảnh selfie của giới trẻ.

Ba smartphone của Alcatel OneTouch được giới trẻ yêu thích 1
Sở hữu thiết kế đẹp với nhiều màu sắc trẻ trung, hiệu năng cao, màn hình rộng và rõ nét, Pop C9 đáp ứng tốt nhu cầu liên lạc, làm việc cũng như giải trí của người dùng.

Alcatel OneTouch Idol Mini

Nằm trong phân khúc phổ thông của Alcatel OneTouch, nhưng Idol Mini lại sở hữu vẻ ngoài thời trang và đẳng cấp. Thiết kế nguyên khối bằng chất liệu kim loại cùng mặt lưng vân xước giúp tạo sự sang trọng cho model này. Máy có độ dày chỉ khoảng 7,9 mm đem lại cảm giác mỏng nhẹ nhưng vẫn chắc chắn. Idol Mini sở hữu bộ vi xử lý lõi kép xung nhịp 1.3 GHz, dung lượng pin 1700 mAh, RAM 512 MB và bộ nhớ trong 8 GB, có thể đáp ứng tốt các nhu cầu của người dùng như lướt web, duyệt email, chơi game hoặc thưởng thức các bộ phim yêu thích.

Ba smartphone của Alcatel OneTouch được giới trẻ yêu thích 2
Thiết kế kim loại nguyên khối cùng mặt vân xước đem đến vẻ ngoài sang trọng và thời trang cho Idol Mini.
Bên cạnh đó, Idol Mini cũng được trang bị camera 5 megapixel đi kèm flash, khả năng quay video HD 720p chất lượng tốt, hỗ trợ camera trước và có đầy đủ các kết nối Wi-Fi, 3G, Bluetooth, GPS.

Alcatel OneTouch Idol 2 Mini

Với thiết kế siêu mỏng, Idol 2 Mini tạo ấn tượng bởi kiểu dáng thời trang, nhỏ gọn cùng chất liệu kim loại cao cấp. Được trang bị màn hình IPS 4,5 inch, độ phân giải qHD với mặt kính cường lực cao cấp Dragontrail của Nhật Bản, Idol 2 Mini có khả năng giảm thiểu trầy xước tối đa trong quá trình sử dụng.

Ba smartphone của Alcatel OneTouch được giới trẻ yêu thích 3
Idol 2 Mini là smartphone phù hợp với các bạn trẻ năng động và thích thời trang.

Idol 2 Mini là smartphone phù hợp với các bạn trẻ năng động và thích thời trang.
Về cấu hình, sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon lõi tứ tốc độ 1.2 GHz, RAM 1 GB vận hành trên nền tảng Android 4.3, Idol 2 Mini đem tới những trải nghiệm mới mẻ cho người dùng khi lướt web, chơi game hoặc trao đổi thông tin, hình ảnh với bạn bè. Camera 8 megapixel cùng khả năng quay film HD hỗ trợ cân bằng hình ảnh điện tử (EIS) giúp các thước phim thu bởi Idol 2 Mini luôn rõ nét, chân thực. Được trang bị camera trước, model này cũng đáp ứng tốt nhu cầu lưu lại mọi khoảnh khắc trong cuộc sống của người dùng.

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Alcatel Onetouch trợ giá đến 20% cho khách hàng khi mua smartphone Pop C9, Idol Mini và Idol 2 Mini. Theo đó, giá của Pop C9 từ 3,99 triệu đồng giảm còn 3,49 triệu đồng, Idol Mini giảm từ 2,79 triệu đồng xuống 2,49 triệu đồng và Idol 2 Mini niêm yết trước đó là 4,19 triệu đồng chỉ còn 3,69 triệu đồng. Chương trình trợ giá được áp dụng từ tháng 11/2014 và có hiệu lực trên toàn quốc.
Độc giả có thể tham khảo thông tin tại đây hoặc liên hệ với Hệ thống Viettel Store. Hotline hỗ trợ: 18001118.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 149
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 148
 
  •   Hôm nay 31,459
  •   Tháng hiện tại 609,629
  •   Tổng lượt truy cập 128,227,868