Arbutus trình làng Phablet màn hình 6 inch HD, giá chưa 2 triệu.

Thứ sáu - 26/05/2017 14:37
Arbutus trình làng Phablet màn hình 6 inch HD, giá chưa 2 triệu. Arbutus trình làng Phablet màn hình 6 inch HD, giá chưa 2 triệu.

Nếu như trước đây một chiếc smartphone màn hình 4,5 inch bị xem là quá khổ, thì ngày nay người dùng thích thú với điện thoại màn hình rộng và xu hướng này ngày một phổ biến. Điện thoại màn hình lớn không chỉ giúp việc giải trí trên máy thoải mái mà còn giúp việc cầm máy trên tay trông ‘hoành tráng’ hơn.

Phablet là một thuật ngữ chuyên ngành ám chỉ những chiếc điện thoại thông minh có màn hình "quá khổ" từ 5,5 đến trên 6 inch.

Arbutus đang có ý định xâm chiếm toàn bộ thị trường Phone + tablet viết tắt là Phablet” – một trong những hướng đi đã được manh nha từ dòng sản phẩm AR6 PLUS.

Arbutus trình làng Phablet màn hình 6 inch HD, giá chưa 2 triệu. 1

Thiết kế kim loại nguyên khối cứng cáp và sang trọng.

ARBUTUS MAX 7S gây ấn tượng bởi thiết kế nổi bật với khung viền nguyên khối kim loại với các đường vát kim cương khá tinh xảo. Smartphone màn lớn 6 inches nhưng ARBUTUS MAX 7S có mức giá chưa đến 2 triệu được cho là hấp dẫn, tuy nhiên điều đặc biệt hơn nằm ở chỗ máy vẫn sở hữu cấu hình mạnh mẽ, những công nghệ tích hợp mới nhất và tiên phong cho loại màn hình cong 2.5D (Arc Adge), chính màn hình cong đã mang lại cho người dùng một trải nghiệm vô cùng mượt mà và nhanh nhạy cùng với một cảm giác lướt trên màn hình rất thích thú và không muốn rời xa.. cùng với sự hoàn thiện “công nghệ bảo mật vân tay 1 chạm 0,02 giây ” siêu nhanh có 1-0-2. Xem video tại đây.

Arbutus trình làng Phablet màn hình 6 inch HD, giá chưa 2 triệu. 2

ARBUTUS MAX 7S thiết kế màn hình ấn tượng và hình dáng thu hút.

Với độ mỏng của khung viền kim loại chỉ 5.1mm được cắt mép bằng công nghệ CNC nên cho ra sản phẩm tự như là một kiệt tác công nghệ bởi những đường nét rất tinh xảo.

Mặt hình cong thời thượng 2,5D

Tiên phong cho loại màn hình 2,5D này là thế hệ iPhone 6 của Apple, chính màn hình cong đã mang lại cho người dùng một trải nghiệm vô cùng mượt mà và nhanh nhạy cùng với một cảm giác lướt trên màn hình rất thích thú và không muốn rời xa..

Arbutus trình làng Phablet màn hình 6 inch HD, giá chưa 2 triệu. 3

Màn hình cong 2.5D trang bị trên ARBUTUS MAX 7S thuộc loại màn IPS LCD có độ rộng 6.0 inch, độ phân giải 1280 x 720 pixels, smartphone mang thương hiệu Arbutus này có bề dày viền khung kim loại siêu mỏng chỉ có 5.1mm thông qua quá trình công nghệ cắt CNC, hơn thế nữa MAX 7S lại được trau chuốt tỉ mỉ từng đường nét với 2 cạnh và 4 cạnh đều được bo tròn, nút tăng giảm âm lượng, jack tai nghe đều được bố trí vừa vặn tạo ra một hình dáng uyển chuyển và mang đến cảm giác thoải mái khi cầm tay.

Với sự thiết kế sáng tạo và tinh tế, Arbutus MAX 7S càng trở nên thu hút tín đồ nhiều hơn mang đến một cảm giác thân thiện khi nhìn lần đầu tiên về smartphone trong sự kết hợp của 16 triệu màu đang được tích tụ bên trong màn hình.

Cấu hình ARBUTUS MAX 7S

Việc đánh giá ARBUTUS MAX 7S có cấu hình lý tưởng và tuyệt vời là hoàn toàn phù hợp bởi chú dế này được trang bị bộ xử lý đồ họa GPU: OpenGL ES 2.0 Mali-400 MP cùng với CPU MTK 6580A xung nhịp 1.3GHz 4 Nhân, RAM 1GB và được chạy hệ điều hành Android 6.0, có bộ nhớ trong 16GB ROM. Với tất cả những gì đã được Arbutus trang bị cho MAX 7S từ GPU đến ROM đã nêu ra, ARBUTUS MAX 7S hoạt động mạnh mẽ vượt trội, vận hành tốt và tối đa đối với nhu cầu sử dụng của người dùng thông thường. 

ARBUTUS MAX 7S sở hữu công nghệ camera đẳng cấp

Arbutus trình làng Phablet màn hình 6 inch HD, giá chưa 2 triệu. 4

Ngoài việc sở hữu chiếc camera chính ở phía sau có độ rộng 13MP tiêu cự F2.2 hỗ trợ LED Flash và có camera trước là 5.0MP, smartphone MAX 7S được tích hợp thêm công nghệ chụp ảnh UltraPixel tiên tiến nhất trong thời điểm hiện nay mang đến khả năng lấy nét cực cao dù đang chụp bằng camera sau hay đang ở chế độ selfies của camera trước đều cho ra những tấm ảnh sắc nét, chất lượng. Ngoài ra máy còn có khả năng quay phim mang và video call với hình ảnh trong sáng không bị mờ và rõ ràng chi tiết.

Arbutus trình làng Phablet màn hình 6 inch HD, giá chưa 2 triệu. 5

Trong đợt mở bán đầu tiên, hãng chính thức khuyến mại giảm giá trực tiếp 160.000 đồng vào giá bán lẻ cho mỗi sản phẩm Cơ hội có “1 không 2”mua hàng ưu đãi với ARBUTUS MAX 7S chính hãng từ 2.150.000đ chỉ còn 1.990.000đ cùng ốp silicon cao cấp trị giá 100.000đ, kính cường lực trị giá 80.000đ vậy là tổng chương trình khuyến mãi trị giá 340.000đ với mức giá tầm trung này hoàn toàn vừa túi tiền người dùng trong thời buổi kinh tế khó khăn như hiện nay thì quả thực là quá hợp lý

Cảm ơn  http://arbutus.com.vn/  đã nhiệt tình cung cấp, giới thiệu tỉ mỉ và cặn kẽ những điều thần bí của dòng máy đỉnh từ giá, sản phẩm đến chương trình khuyến mãi này của ARBUTUS MAX 7S.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 175
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 172
 
  •   Hôm nay 16,453
  •   Tháng hiện tại 771,596
  •   Tổng lượt truy cập 128,389,835