5 lý do nên mua điện thoại Tuấn Hưng dịp Tết này

Thứ bảy - 31/01/2015 15:26
5 lý do nên mua điện thoại Tuấn Hưng dịp Tết này 5 lý do nên mua điện thoại Tuấn Hưng dịp Tết này

Dù chỉ mới hé lộ những thông tin đầu tiên về một smartphone bí ẩn sắp ra mắt của HKPhone, 5 yếu tố sau đây giúp bạn quyết định

1. Chip lõi 8 mạnh mẽ

5 lý do nên mua điện thoại Tuấn Hưng dịp Tết này 1
Chip lõi 8 hứa hẹn khả năng xử lý mọi ứng dụng và game trên smartphone mượt mà.

Trong tầm giá 4 triệu, người dùng chỉ có thể lựa chọn được trong hàng loạt các smartphone lõi tứ, nhưng điện thoại sở hữu lõi 8 là một bất ngờ mà những ai đang có ý định mua máy mới không nên bỏ qua. Với xu hướng cấu hình phát triển nhanh và giá thành giảm mạnh như vậy, chắc chắn người mua đã có thể được lời nhiều hơn so với các máy trước đây.

2. Vỏ kim loại sang trọng, cứng cáp

2014 là thời điểm nở rộ của hàng loạt những mẫu máy vỏ kim loại đến từ nhiều hãng. Cuộc chạy đua về chất liệu sản xuất smartphone đem đến những diện mạo mới cho phép người dùng lựa chọn để phù hợp nhất với phong cách của mình. Vỏ kim loại tạo ra sự khác biệt từ hình thức tới cảm giác sử dụng, đem đến vẻ sang trọng và cao cấp. Vẻ ngoài mỏng và cỡ màn hình lớn của máy trong clip Tuấn Hưng đã tạo ra lo lắng ban đầu về độ bền, tuy nhiên vỏ kim loại sẽ khắc phục hoàn toàn những nghi ngại này cho người dùng.

5 lý do nên mua điện thoại Tuấn Hưng dịp Tết này 2
Smartphone vỏ kim loại đang trở thành xu hướng được nhiều người ưa chuộng.

3. Giá rẻ hơn 30% so với điện thoại tương đương khác

Nhờ cách phân phối trực tiếp tới tay người tiêu dùng thông qua chuỗi riêng biệt, smartphone này giảm tối đa chi phí sản xuất cũng như giải quyết vấn đề chênh lệch giá cao. Bên cạnh đó chi phí ảo người dùng phải trả cho thương hiệu, marketing thấp hơn nhiều so với thương hiệu ngoại khác. Đây là chiến lược giá hiệu quả với một thương hiệu còn trẻ như HKPhone.

4. Tầm giá 4 triệu lý tưởng

Với 4 triệu, có lẽ rất khó để kiếm được smartphone cấu hình chip lõi 8 và dùng vỏ kim loại. Trong tầm giá này người dùng chỉ có thể lựa chọn những dòng máy chip lõi tứ, vỏ nhựa ọp ẹp được sản xuất đại trà trên thị trường. Mức độ cạnh tranh của chiếc điện thoại mới này đang thách thức nhiều đối thủ và đem tới cho người dùng giá rất hời. Do đó, tầm tiền 4 triệu là một mức lý tưởng đáng mong đợi mà người dùng có thể cân nhắc lựa chọn.

5. Được ca sĩ Tuấn Hưng tin dùng

5 lý do nên mua điện thoại Tuấn Hưng dịp Tết này 3
Ca sĩ Tuấn Hưng đã chọn và sử dụng HKPhone.

Trước thông tin ra mắt sản phẩm, ca sĩ Tuấn Hưng là người dùng đầu tiên đã có cơ hội trải nghiệm và chia sẻ về chiếc smartphone mới này. Có lẽ một ca sĩ với gu thời trang và âm nhạc như Tuấn Hưng sẽ có lựa chọn tinh tế nhất khi dùng điện thoại, bởi lẽ không chỉ phục vụ công việc, chiếc điện thoại còn là phụ kiện thể hiện phong cách bản thân. Tuấn Hưng đã tin tưởng và sử dụng, có lẽ người dùng không còn phải đắn đo nhiều trước khi lựa chọn sắm smartphone dịp Tết này.

Tìm hiểu thêm thông tin và đón chờ sản phẩm ra mắt vào ngày 2/2 tại đây .

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 130
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 126
 
  •   Hôm nay 15,987
  •   Tháng hiện tại 771,130
  •   Tổng lượt truy cập 128,389,369