10 cách tiết kiệm pin đơn giản cho iPhone

Chủ nhật - 01/02/2015 10:21
10 cách tiết kiệm pin đơn giản cho iPhone 10 cách tiết kiệm pin đơn giản cho iPhone

Thay vì để iPhone mặc định, người dùng có thể cài đặt lại một số tuỳ chỉnh nhỏ giúp điện thoại cho thời gian sử dụng lâu hơn.

10 cách tiết kiệm pin đơn giản cho iPhone 1
Độ sáng màn hình cao là một trong những yếu tố khiến iPhone nhanh hết pin. Nếu máy sắp hết pin, người dùng hãy kéo Trung tâm Kiểm soát từ dưới lên và giảm độ sáng màn hình đến mức tối thiểu. Ngoài ra, bạn có thể bật độ sáng tự động để thiết bị có thể tùy chỉnh tùy vào môi trường bằng cách: Vào Cài đặt > Màn hình & Độ sáng kích hoạt Độ sáng Tự động.
10 cách tiết kiệm pin đơn giản cho iPhone 2
Tắt Bluetooth: Kết nối này không ngốn quá nhiều điện năng nhưng giúp iPhone tiết kiệm được pin trong thời gian dài. Chỉ cần kéo Trung tâm Kiểm soát lên và vô hiệu hóa Bluetooth.
10 cách tiết kiệm pin đơn giản cho iPhone 3
Tắt 3G/ 4G LTE: 3G/ 4G có thể tăng tốc độ tải dữ liệu nhưng nó cũng làm giảm tuổi thọ pin. Nếu không sử dụng kết nối này, hãy vào Cài đặt > Di Động > Thoại & Dữ liệu > Chuyển sang chế độ 2G.
10 cách tiết kiệm pin đơn giản cho iPhone 4
Kiểm tra ứng dụng gây hao pin: Nếu iPhone của bạn đang chạy iOS 8, bạn hãy vào Cài đặt > Cài đặt chung > Sử dụng > Sử dụng Pin. Ở đây, người dùng sẽ thấy ứng dụng nào hao pin nhất trên iPhone.
10 cách tiết kiệm pin đơn giản cho iPhone 5
Tắt Làm mới Ứng dụng Trong nền: iOS 8 cho phép các ứng dụng chạy nền ngay cả khi người dùng đang sử dụng ứng dụng khác. Trong một số trường hợp, những ứng dụng chạy nền làm iPhone tốn pin mà người dùng không biết. Vào Cài đặt > Cài đặt chung >Làm mới Ứng dụng Trong nền > Có thể tùy chọn tắt không có ứng dụng nào tự làm mới hoặc tùy chọn từng phần mềm riêng lẻ.
10 cách tiết kiệm pin đơn giản cho iPhone 6
Tắt Thông báo: Thông báo làm màn hình sáng khiến thiết bị hao pin ngay cả khi người sử dụng không cần. Tắt những thông báo không cần thiết bằng cách vào Cài đặt > Thông báo > Tắt Cho phép Thông báo.
10 cách tiết kiệm pin đơn giản cho iPhone 7
Tắt Hình nền Động: Hình nền Động khiếp thiết bị trong đẹp hơn nhưng cũng là nguyên nhân khiến iPhone tốn pin, chỉ cần vào Cài đặt > Hình nền > Chọn Hình nền Tĩnh.
10 cách tiết kiệm pin đơn giản cho iPhone 8
Tắt Dịch vụ Định vị GPS: Vào Cài đặt > Bảo mật> Tắt Dịch vụ Định vị hoặc người dùng cũng có thể tùy chỉnh cho từng ứng dụng riêng lẻ bằng cái tùy chọn như Tắt, chỉ khi dùng ứng dụng hoặc luôn luôn. Cần lưu ý là Find My iPhone chỉ hoạt động nếu Dịch vụ Định vị được bật.
10 cách tiết kiệm pin đơn giản cho iPhone 9
Tắt push email: Ứng dụng mail mặc định của Apple sẽ luôn kết nối với máy chủ để push về ngay lập tức khi người dùng có thư mới. Điều này cũng giảm tuổi thọ cho pin của iPhone. Tắt pust mail bằng cách vào Cài đặt > Mail, Danh bạ, Lịch > Tìm nạp Dữ liệu mới > Tắt Đẩy hoặc có thể tùy chỉnh thời gian tìm nạp dữ liệu mới cho email.
10 cách tiết kiệm pin đơn giản cho iPhone 10
Hãy chắc chắn rằng iPhone tự động khóa màn hình sau 1 phút: Màn hình của iPhone tiêu tốn rất nhiều điện năng, chính vì thế thiết bị cần tự động khóa khi người dùng không sử dụng thiết bị. Có thể kiểm tra bằng cách vào Cài đặt > Cài đặt chung >Tự động khóa > Chọn 1 phút.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 84
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 83
 
  •   Hôm nay 5,750
  •   Tháng hiện tại 618,651
  •   Tổng lượt truy cập 128,236,890